Sunday, July 1, 2012

అందమైన మనసులో... PART - 4



                                                  అందమైన మనసులో...
                                       [బోలెడంత ప్రేమ - కొంచెం కన్నీళ్ళు ]
                                                                                                                                                                                                                                                   
                                                                                                                             PART - 4
  
బస్సు చాలా ఫాస్ట్ గా గుద్దడం తో కరెంటు పోల్ వెరిగి బస్సు మీద పడిపోయింది, ముందు డోర్ లోంచి, విండోస్ లోంచి కరెంట్ వైర్లు లోపలకి వచ్చేశాయి. అస్సలు ఏం జరిగిందో తెలుసుకునే లోపు... కరెంటు వైర్లు బస్సు లోపల పడిపోయాయి. లక్కీ  గా అందరూ "Dumb Charades " ఆడటానికి  వెనుకకు రావడం తో పెద్ద ప్రమాదం తప్పినట్టు అయ్యింది.  అందరూ గట్టిగా అరుస్తున్నారు. అందరి మైండ్స్  బ్లాక్ అయిపోయాయి. ఇంతలో నేను తేరుకుని “Guys... please stand at your places for a while and don’t move”, అని అరిచాను. కొంత మంది నా మాటకు రెస్పాన్స్ గా కదలకుండా ఉండిపోయారు, కొందరు ఇంకా అరుస్తున్నారు, కొలీగ్ ప్రశాంత్ కిటికీ లోంచి భయటకు దూకడానికి ట్రై చేసాడు. వెంటనే నేను వాడి షర్టు పట్టి  వెనక్కు లాగి బలం గా చెంప మీద ఒకటి ఇచ్చాను. దాంతో అందరూ సైలెంట్ గా అయిపోయారు.
“Frnds... I am an Electronics student... As per my knowledge Rubber i.e. Bus tires are insulators. So current ll not pass into the bus unless we behave as an earth . So no need to panic at this moment .”, అని ఒక సెకను ఆగి,
“So, Gals please stay at your places n guys just break the backside glasses. So that we can freely jump out”, అని నేను చెప్పాను. వెంటనే అమ్మాయిలు ఒక పక్కకు వచ్చారు, బలంగా  వున్న అబ్బాయిలు, చేతికి దొరికిన వస్తువుల తో వెనుక అద్దం బద్దలు కొట్టారు. ఒక మనిషి ఫ్రీ గా జుంప్ చెయ్యగలిగేటంత హోల్ పెట్టారు.
“First we ll make gals to jump outside. And please remember don’t touch the bus at any cost after jumping. If you touch the bus... then you ll become earth and every one’s life ll become risk. So please keep it in mind & jump at least 5 feet’s frwd”, అని చెప్పాను. మొదట అమ్మాయిలు ఒక్కొక్కరిగా  కిందకు దూకుతున్నారు. అందరిలోనూ టెన్షన్... బట్ గాళ్స్ అందరూ క్షేమంగా భయట పడటం తో తప్పించుకోవచ్చు లే అన్న కాన్ఫిడెంట్ వచ్చింది. తరువాత అబ్బాయిలు కూడా ఒక్కొక్కరిగా జంప్  చేసారు. అందరూ క్షేమంగా భయట పడిపోయారు అని అందరు హ్యాపీ గా ఫీల్ అయ్యారు. ఇంతలో నేను ప్రశాంత్ ని చూసి, “Sorry dude, I think I had hit you hardly. So sorry for that, I was fully tempered at that moment”, అన్నాను షేక్ హ్యాండ్ ఇస్తూ... పాపం తను చాలా గిల్టీ గా ఫీల్ అయ్యి “Hey man, it’s my mistake... Regret me for doing that”,  అని కౌగిలించుకున్నాడు. వెంటనే థామస్ గారు ముందుకు వచ్చి “You did a very very great job Arjun... really I felt no word to appreciate you. It’s a very panic situation and you acted very smartly and solved with no loss. Really you are great”, అన్నారు భయం తో కూడిన నవ్వు ముకంతో.
నాకు ఎలా రియాక్ట్ అవ్వాలో తెలియక జస్ట్ నవ్వాను.
“A Leader is not guy who sails the ship in plain water, but the true leadership qualities will come out only at hard conditions. You are the true leader... you are the true punter”, అని గట్టిగా కౌగిలించుకున్నాడు. అందరూ తప్పట్లు కొట్టారు . అందరూ వాళ్ళ ఫోన్స్ తీసుకుని ఫ్రెండ్స్ కి అందరికి ఫోన్ చేసి, లైవ్  కామెంటరీ ఇవ్వడం స్టార్ట్ చేసారు. మా మేనేజర్ కంపెనీ కి కాల్ చేసి situation ఎక్ష్ప్లైన్ చేసి, మేము వెళ్ళడానికి మరో నాలుగు క్యాబ్స్ పంపించమన్నారు .
ఇంతలో సునీత గారు వచ్చి " వరుణ్, అసలు 'నువ్వు మనిషి వా లేక మోహన్ బాబు వా !!!.' అలా డ్రైవర్ ని ముందు చూసి నడుపు లేదా యాక్సిడెంట్  అవుతుంది అన్నావు, యాక్సిడెంట్ అయిపోయింది", అన్నది. దాంతో అందరు వాడిని అదోలా చూసారు. డ్రైవర్ అన్న పధం వినగానే నాకు షాక్ కొట్టినట్టు అయింది . యాక్సిడెంట్ అయినప్పటి నుంచి డ్రైవర్ బస్సు లోనే వున్నాడు. వెంటనే అందరు బస్సు దగ్గరకు పరుగెత్తారు. డ్రైవర్ సృహ తప్పి స్టీరింగ్ మీద పడి వున్నాడు . వెంటనే దగ్గరున్న, ట్రాన్స్ఫొర్మెర్  ఎక్కి ఫ్యుస్ తీసేసాను. కరెంటు బస్సు లోకి పాస్ కాదు అని తెలిసినా ధైర్యం చేసి బస్సు ఎక్క లేక దూరం గా ఉండిపోయాం. ఇంతలో ఫైర్ ఇంజెన్ రావడం తో వాళ్ళు చాలా  చాకచక్యం గా వైర్లు కట్ చేసి డ్రైవర్ ని భయటకు తీసి ఫస్ట్ ఎయిడ్ చేసి అంబులెన్సు లో హాస్పిటల్ కి పంపించారు. తరువాత మా క్యాబ్స్ కూడా రావడం తో మేము అందరం అక్కడ నుంచి వెళ్లి పోయాం.

ఆ వీక్ ఎండ్ తరువాత ఆఫీసు కి వెళ్ళగానే నన్ను హీరో ని చూసినట్టు చూసారు అందరూ. మా ప్రాజెక్ట్ రిలీజ్ అయ్యి క్లైంట్ నుంచి గుడ్ ఫీడ్ బ్యాక్ రావడం తో మేనేజర్లు ఫుల్ ఖుషీ గా వున్నారు. మా టీం కి "బెస్ట్ టీం" అవార్డు ఇచ్చారు, తరువాత నాకు “Best Performer”, అవార్డు ఇచ్చారు. దాంతో పాటు " బ్రేవరి " అవార్డు ఇచ్చారు. ఆ అవార్డ్స్ తో "బిజినెస్ మెన్ ", లో మహేష్ బాబు చెప్పినట్టు ఆఫీసు లో అర్జున్  అంటే ఒక బ్రాండ్  అయిపోయింది. నన్ను ఒక ఐకాన్ లా  చూడడం స్టార్ట్ చేసారు. కొన్ని సార్లు బాగానే వుంటది కానీ, కొన్ని సార్లు నాకే ఓవర్ అనిపిస్తూ వుంటుంది . అలా ఆ వీక్ అంతా క్లౌడ్ 9 లో గడిపేసాను.

"అరె అర్జున్... ఈవెనింగ్ ప్లాన్ ఏంటిరా ?", అని అడిగాడు వరుణ్ .
"శనివారం కద రా... ఈవెనింగ్  వెంకటేశ్వర స్వామి గుడి వెళ్ళాళి మామ", అన్నాను.
"ప్రతి వారం గుడి కి వెళ్తావ్  కద ... కనీసం ఈ సారి మాతో సినిమా కి రా", అన్నాడు
" ఏం అనుకోకు మామ్స్... నాకు సెంటిమెంట్ అని తెలుసు కద... కావాలంటే రేపు నేను వస్తాను", అన్నాను.
"నీ బొంద లే... ఈ రోజు రమ్మంటే రావు కానీ రేపు వస్తా వంట... నువ్వు ఈ జన్మ కి  మారవ్ రా ", అంటూ వెళ్లి పోయారు వరుణ్,శీను.
వాళ్ళు వెళ్ళిన కాసేపటికి అక్కీ ఫోన్ చేసింది. నేను  ఫోన్ లిఫ్ట్ చేశాను  "హాయ్ అర్జు... ఏం డూయింగ్ ?", అంది.
"ఏం లేదు జస్ట్ ఏం చెయ్యాలో ఆలోచిస్తున్నా ", అన్నాను.
"సరే కానీ, ఈవెనింగ్ ప్లాన్ ఏంటి ", అని అడిగింది.
అబ్బా...  మళ్లీ అదే ప్రశ్న అని మనసులో అనుకుని "శనివారం కద ...  వెంకటేశ్వర స్వామి గుడి వెళ్ళాళి అక్కీ ", అన్నాను.
"నువ్వు మరీ ముసలి వాళ్ళ లాగా అయిపోతున్నావ్ అర్జు... ఎప్పుడు చూడు గుడి - గోపురం అంటూ... సరే కానీ సినిమా కి వెళ్దాం", అంది.
" ఇవ్వాళ కుదరదు డా... కావాలంటే రేపు వెళ్దాం ", అన్నాను.
"ఒక అమ్మాయి సినిమా కి పిలిస్తే  కుదరదు అంటున్నావు నువ్వు ఎక్కడ దొరికావు రా  బాబు నాకు ... కావాలంటే రేపు కూడా సినిమా కి  వెళ్దాం, కాని ఇవ్వాళ మూవీ కి వెళ్ళాల్సిందే", అంది.
" కానీ... ", నేను చెప్పే లోపు  “Nothing doing…నువ్వు వస్తున్నావ్, అంతే... నేను K.F.C దగ్గర వెయిట్ చేస్తుంటా...", అని ఫోన్ పెట్టేసింది.
"ఈ అమ్మాయి నాకు ఎప్పుడు ఆప్షన్ ఇవ్వదే ", అని మనసులో అనుకుంటూ... అక్కీ  పాలనా చోట కి వెళ్ళాలి అనుకుంటే, నువ్వు ఒప్పుకోవాల్సిందే  లేదా నువ్వు చచ్చి పోయావే. ఇది ఒక అక్కీ మాత్రమే నా లేక అందరు అమ్మాయిలు ఇంతేనా ? అందరి గురించి నాకు తెలియదు కానీ మా అక్కీ మాత్రం అంతే.  సారీ ఫ్రెండ్స్ నేను రెడీ అయ్యి  K.F.C  కి వెళ్ళాలి, ఒక్క నిమషం  లేట్ అయినా చంపేస్తుంది  రాక్షసి .

"అర్జు... నీకు రాను రాను అస్సలు టైం సెన్స్ లేకుండా పోతోంది", అని తల మీద  ఒకటి కొట్టింది.
"అరె బాబా... It’s just 10 Mins late ... అంతే", అన్నాను నా వాచ్ చూపిస్తూ.
"సరే సరే గొడవ తరువత పాడుదాం లే ముందు బైక్ స్టార్ట్ చెయ్ ... మొదట మీ వెంకి దేవుడి గుడి కి వెళ్దాం ", అన్నది. నేను బుద్ధి గా బైక్ ని స్టార్ట్ చేసి ఆమె instruction ని ఫాలో అయ్యాను . తను అంతే ప్రతి చిన్న విషయానికి అరుస్తుంది, అల్లరి చేస్తుంది,  గొడవ పడుతుంది At the saem time తను చాలా caring , Sweet & Beautiful . నిజం గా నేను చాలా గర్వపడుతున్నాను తన లాంటి బెస్ట్ ఫ్రెండ్ నాకు దొరికినందుకు .
ఇద్దరం గుడి కి వెళ్ళాము. సాయంత్రం 4.00 PM కావడం తో పెద్దగా జనాలు కూడా లేరు , దాంతో మాకు దర్శనం తొందరగానే అయిపోయింది. దర్శనం కాగానే  ప్రసాదం కోసం వెళ్ళాం. అక్కడ అమ్మాయిలు  ప్రసాదం పంచుతున్నారు. "అర్జు... నువ్వు ఇక్కడే వుండు, నేను వెళ్లి తీసుకుని వస్తాను", అంది.
"అదేంటి , నేను కూడా వస్తాను, నీకు రెండు ఇవ్వరు కదా", అన్నాను. తను నన్ను కోపం చూసి
“Boss… I ll get for you, just wait”, అని వెళ్ళింది. అప్పుడు అర్థం అయింది, అక్కడ అమ్మాయిలు distribute చేస్తున్నారు, అబ్బో అక్కీ చాల పోసేస్సివే .  తను రెండు పాకెట్స్ తీసుకుని వచ్చింది. ఇద్దరం కలసి మంటపం కింద కుర్చుని ప్రసాదం తింటున్నాం.
"అవును అర్జు... నువ్వు బ్యూటీ పార్లర్ కి వెళ్తావా ?", అని అడిగింది.
"ఛి నేను బ్యూటీ పర్లౌర్ కి వెళ్ళడం ఏంటి చిరాకుగా !!!", అని చిరాకు గానే ఫేస్  పెట్టాను.
"అది కాదు, నీ లిప్స్ అంత రెడ్ గా వున్నాయి కదా, నువ్వు లిప్స్టిక్ వాడుతవా అని అడగటం బాగోదని, ఇలా అడిగా ", అంది నవ్వుతూ .
"తొక్కలో స్నానం చెయ్యడానికే  ఓపిక ఉండదు... ఇకా కాస్మోటిక్స్ కూడానా ...", అన్నాను.
"అవును... నీకు ఏ  అమ్మాయితో అఫైర్ లేదా?",  అడిగింది
"ఏంటి ఇవ్వాళా కొత్త కొత్త Questions అన్ని అడిగుతున్నావ్... అయిన నాకు అఫ్ఫైర్స్ కాదు కదా అమ్మాయిల తో మాట్లాడటం కూడా తక్కువే . ", అన్నాను.
"ఓహ్ ఓకే. నాకు ఎందుకో మన టీం లోని శృతి నీకు లైటింగ్ వేస్తోందని అనుమానం ", అంది
"అవునా, నిజమా... చెప్పనే లేదు ", అని కాస్త కళ్ళు పెద్దవి చేస్తూ అడిగా.
అక్కీ కాస్త కోపం తో "ఆ  Excitement  ఏంటి, ఆ Expressions ఏంటి?, బాస్... నీ ఫీలింగ్స్ కాస్త కంట్రోల్ చేసుకో  ", అంది మూతి ముడుచుకుని.
"అది కాదు... శృతి చాలా సెక్సీ గా వుంటుంది కదా, సారీ సారీ.. చాల అందం గా వుంటుంది కదా, తను నాకు లైటింగ్ వెయ్యడం ఏంటా  అని... ", ఆగాను  
"నువ్వు ఎమన్నా తక్కువ అందం గా వున్నావా... నీ కలర్ కి, హైట్ కి ఏ అమ్మాయి అయినా పడి  పోవలసిందే ", అని ఆగి "ఛి ఛి నేను కూడా ఇలా మాట్లాడేస్తున్నాను ఏమిటి", అని "నేను వుండగా నువ్వు పక్కన అమ్మాయిని చూడటం ఏంటి ", అని తల మీద మొటిక్కాయ వేసింది.
"ఇదా మరీ  బాగుంది... ఈ టాపిక్ నువ్వు రైజ్ చేసి, నువ్వే కొత్త విషయం చెప్పి, తరువాత నువ్వే కోపడటం  దారుణం అక్కీ ", అన్నాను .
"ఐతే Topic Change,  అని అవును 'జానూ ' ఎవరు?? ఆ స్టొరీ ఏంటి ??", అని కుతూహలంగా అడిగింది.
"జాను అంటే జానకి... నా మరదలు . అంటే మా మేనత్త కూతురు. మా నాన్నకు, తన చెల్లెలు అంటే చాలా ఇష్టం. తను దూరం గా ఇచ్చి పెళ్లి చెయ్యడం ఇష్టం లేక ప్రక్క ఊరిలో మా మామయ్య కు ఇచ్చి పెళ్లి చేసారు. తరువాత జానూ పుట్టిన కొద్ది రోజులకు హెల్త్ బాగోలేక మా అత్తయ్య చనిపోయారు . అప్పటికి జానూ చాలా చిన్న పిల్ల. అందుకని మా మమయ్య ఇంకో పెళ్లి చేసుకున్నారు. రెండో భార్య జానూ ని బాగా చూసుకుంటుందో  లేదో అని మా నాన్న జాను ని  నాతో పాటే పెంచుకున్నారు ", అన్నాను.
"ఓహ్ ... ఓకే", అంది .
" చిన్నప్పటి  నుంచి తను నాతో పాటే  పెరగడం తో.. చనువు  కూడా కాస్త ఎక్కువే. మా ఇంట్లో నేను మా అమ్మ ఒక పార్టీ, జానూ మా నాన్న ఒక పార్టీ అన్న మాట. చాలా  సరదాగా గొడవలు పడుతుంటాం. తను కూడా చాల అల్లరి పిల్ల, అంతే తెలివయినది . మా నాన్న కానీ మా అమ్మ కానీ ఇప్పటికి ఏదయినా decession  తీసుకోవాలన్న  జానూ నే అడుగుతారు . తనకు 5 Star అంటే చాలా ఇష్టం. ఎంత ఇష్టం అంటే ఇంట్లో డబ్బులు ఇవ్వలేదని, తన వేలికి  వున్న ఉంగరం ని  షాప్ లో ఇచ్చేసి 5 Star తెచ్చుకుని తినేసింది. హ హ హ అది తెలిసి మా నాన్న ఓ రేంజ్  లో కొట్టాడనుకో  ", అన్నాను.
"తను అందం గా ఉంటుందా ?",
"హా అందం గా వుంటుంది ", అన్నాను
"నాకంటే అందం గా ఉంటుందా ? ",
"నిజం చెప్పమంటావా ? అబద్ధం చెప్ప మంటవా ?", అన్నాను కాస్త కొంటె గా నవ్వుతు.
"మరి ఓవర్ చెయ్యకుండా కర్రెక్టు గా చెప్పు ".
"నువ్వు చాలా అందం గా  వుంటావ్... తను చాలా చాలా అందం గా వుంటుంది ", అన్నాను.
"కరెక్ట్ గా  చెప్పింధుకు థాంక్స్... నీ స్టొరీ తో నన్ను ఇంప్రెస్స్ చేసినందుకు నీకో గిఫ్ట్ ", అని పెద్ద గ్రీటింగ్ కార్డు ఇచ్చింది .
“Hmmm Cool dear “, అని కార్డు తీసుకుని చూసా... చాలా సూపర్ గా వుంది డ్రాయింగ్ ... పచ్చని పొలం, మధ్యలో చిన్న పూరి గుడిసె, ఇద్దరు పిల్లలు కలసి మొక్క నాటుతుంటే వాళ్ళ ప్రక్కన నిలబడి చూస్తున్న బుల్లి కుక్క , చాలా బాగుంది ఆర్ట్ .
నేనయితే చాలా ఇంప్రెస్స్ అయిపోయాను “Really it’s fantastic … చాల సూపర్బ్ గా డ్రా చేసావ్ ", అన్నాను మెరుస్తున్న కళ్ళతో.
"మరి ఏమనుకున్నావ్ అక్కి అంటే", అని తన కాలర్ ఎగరేసి "నీకో చిన్న పజిల్... ఇంతకి ఈ  డ్రాయింగ్  ని నేను దేంతో డ్రా చేసానో చెప్పు ", అని అడిగింది.
"ఇక దేంతో డ్రా చేస్తారు, Crayons తో నో లేక  Sketch pens  తో  డ్రా చేసి వుంటావ్   ".
"బుద్ధూ ... ఇది Pure natural ink అంటే... Green leafs, Yellow leafs, Dry leafs ఇంకా కొన్ని Vegetables ని use చేసి డ్రా చేశా ", అంది.
అసలు నాకయితే కళ్ళు తిరిగి పోయాయి... అంతా న్యాచురల్ ప్రాడక్ట్స్ కావడంతో చాలా   కలర్ ఫుల్ గా అనిపించింది . "అయినా  ఇది నాకు ఎందుకు ప్రెసెంట్ చేసావ్ ? ఈ రోజు నా బర్త్ డే  నో లేక వేరే అకేషన్  కాదు కదా ?", అని అడిగాను.
"ఎవరయినా మంచి పని చేసినా, లేక వాళ్ళు నన్ను ఇంప్రెస్స్ చేసినా Gifts  ఇవ్వడం ఒక హాబీ. నువ్వు అంత మంది సేవ్ చేసావ్ కదా, నీ  స్మార్ట్ నెస్ , షార్ప్ మైండ్  కి  నేనయితే ఫ్లాట్ అయిపోయాను , అందుకే ఇది ప్రెసెంట్ చేశా ", అంది.
"ఒహ్హ నీలో చాలా కళలు వున్నాయే ",
"నా చిన్నపుడు మా ఇంగ్లీష్ టీచర్ బిందు రెడ్డి మేడం గారు, ఇలానే గిఫ్త్స్ ఇస్తూ encourage చేస్తూ వుండేది, ఆవిడని చూసి నేను కూడా ఫాలో  అయిపోయాను". అంది.
"నీ దగ్గర నేర్చుకోవలసింది చాలా ఉన్నాయ్ అక్కి... అయినా ఈ గిఫ్ట్, నీ ఆర్ట్ సూపర్, థాంక్స్ ఒన్స్ అగైన్ ", అని నా జేబు లోని 5 Star chocolate bar ని అక్కీ   కి ఇచ్చాను .
“Welcome my dear Hero…", అని 5 Star ని తీసుకుని  "అయ్యో సినిమా టైం అయిపోతోంది త్వరగా భయలు దేరుదాం ", అంది వాచ్ చూసుకుని .
“Sure Sure…”, అని నేను లేచాను.
నేను  బైక్ స్టార్ట్ చేశాను. తను బైక్ లో కుర్చుని   "ఇప్పుడు నా మీద  కోపం లేదనుకుంటా... మీ వెంకి దేవుడి దర్శనం అయింది... ఇక హ్యాపీ మూడ్ తో సినిమా కి వస్తావు", అని కన్ను కోటింది. "హ హ హ...", అని నేను నవ్వాను . ఇద్దరం "గబ్బర్ సింగ్ ", సినిమా కి వెళ్ళాం . ఆన్ లైన్  లో టికట్స్ బుక్ చెయ్యడం తో హ్యాపీ గా లోని కి వెళ్లి కూర్చున్నాం. సినిమా మామూలుగా వుంది, బట్ పవన్ కళ్యాణ్ పవర్ ఫుల్ పెర్ఫార్మన్స్ వాళ్ల సినిమా సూపర్ గా అనిపించింది . Movie Break లో ఇద్దరం కలసి కూల్ డ్రింక్స్ కోసం వెళ్ళాం . కూల్ డ్రింక్ తీసుకుంటుంటే " హే... అర్జున్", అని వాయిస్ వినిపించింది . ఎవరా అని వెనక్కు తిరిగాను శీను గాడు  వున్నాడు "హే... శీను నువ్వు ఇక్కడ ఏమి చేస్తున్నావ్ ", అని అడిగాను.
"ఆ Question నేను వెయ్యాలి బాస్ ...", అన్నాడు వరుణ్ .
" Actual గా  నేను గుడి కి వెళ్ళాలి అనుకున్నాను ... కానీ ఎం చేద్దాం అక్కీ  ఒప్పుకోలేదు. She forced me to come raa… ", అన్నాను .
"అంతే రా అమ్మాయి పిలిస్తే వస్తారు , సారీ అమ్మాయిలతో  సినిమా కి వస్తారు... మాతో కాదు ", అన్నాడు .
ఇంతలో అక్కీ  అక్కడకు వచ్చింది.
"హే వరుణ్ , శీను ... మీరు  ఏమి చేస్తున్నారు  ఇక్కడ ", అని అడిగింది అక్కి .
"ధియేటర్ లో కూల్ డ్రింక్స్ చల్ల గా ఉంటాయో లేదో అని లోపలకి వచ్చి టెస్ట్ చేస్తున్నాం. ఎనీ వె  ఇక్కడ కూడా చల్ల గానే ఉన్నాయ్", అన్నాడు శీను  కాస్త వెటకారం గా.
"గుడ్ జోక్ ... అది కాదు మీరు సినిమా కి వస్తారని నాకు తెలియదు అందుకని అడిగాను!!! ", అంది .
ఇంతలో సినిమా స్టార్ట్ అయినట్టు బెల్ రింగ్ చేసారు
“see you on Monday Akshara ...  bye “, అని వెళ్ళిపోయాడు వరుణ్ . శీను గాడు  మాత్రం నన్నే కోపం గా చూస్తూ వెళ్ళాడు .
“Haaa Akki… I am dead… “, అన్నాను .
"ఏం  జరిగింది ?? ", 
"శీను గాడు నన్ను సినిమా కి రమ్మని అడిగినప్పుడు గుడి కి వెళ్ళాలి అని చెప్పాను , బట్ ఇక్కడ నన్ను నీతో చూసాడు ", అన్నాను.
"నాతో నువ్వు వుంటే ప్రాబ్లం ఏంటి ?",
"నీకు అర్థం కాదు  ... అలాగని నీకు ఎక్ష్ప్లైన్ చెయ్యలేను... Any ways సినిమా స్టార్ట్ అయిపోయింది  చలో", అన్నాను. ఇద్దరం లోనికి వెళ్ళాము . 2nd Half లో అంత్యాక్షరి సీన్ బాగుండటం తో మొత్తం మరచిపోయి ఫిలిం ఎంజాయ్ చేశాను . సినిమా అయిన తరువాత మేము ఇద్దరం కాసేపు తిరిగి తనని  వాళ్ళ  రూం దగ్గర డ్రాప్ చేసి నేను మా రూం కి వెళ్ళాను .
రూం లోకి ఎంటర్ కాగానే "ఎందుకు లేట్ అయింది ", అని అడిగాడు  వరుణ్ .
"అక్కీ  షాపింగ్ చెయ్యాలి అంటే , వెళ్ళాను... అందుకే లేట్ అయింది".
"ఆ శీను గాడు బాగా హాట్ గా వున్నాడు నీ మీద ",
"ఎందుకు? ఓహ్... కానీ ఏం  చెయ్యను నేను మామ... నేను రాను అని చెప్పినా  తను వినలేదు , లేక పోతే సినిమా కి వచ్చే Intention కూడా నాకు లేదు ", అన్నాను.
" అదంతా నాకు తెలియదు... వాడు రూమర్స్ కూడా  స్ప్రెడ్   చేస్తున్నాడు ", అన్నాడు.
" రూమర్సా ? ఎ రూమర్స్ ?".
"నీ గురించి అక్షర  గురించి ...",
"అక్కి నాకు మంచి ఫ్రెండ్  అంతే...అంతకు మించి ఏది లేదు ", అన్నాను .
"అదంతా నాకు తెలియదు ... నువ్వు ఇప్పుడు ట్రాప్ లో పడిపోయావు , ఈ ఛాన్స్ ని నేను వదలను ...", అని అన్నాడు .
“This is too much raaa “, అని చేతి లో వున్న బైక్ కీస్ తో వాడిని  కొట్టాను .
కాని ఆ రూమర్ వరుణ్ గాడితో మాత్రమే ఆగిపోలేదు... మొత్తం మా ఫ్రెండ్ సర్కిల్ అంతా , ఆఫీసు లో కూడా  స్ప్రెడ్ అయిపోయింది .
నన్ను అక్కి పేరుతో పిలవడం స్టార్ట్ చేసారు మా వాళ్ళు . ఆఫీసు లో అయితే  ఇంకా దారుణం ... నాకు ఫోన్ వస్తే అక్కీ  వైపు చూసే వాళ్ళు తను ఫోన్ చేసిందేమో అని. నా Desktop లో G-Talk, Skype పింగ్ అయితే అది అక్కీ  చేసుంటుంది అని  ఓ  చూపు చూసే వాళ్ళు . చాలా Embarrassing గా వుండేది ఒక్కొకసారి .
"నేను సూటిగా  Question  వేస్తున్నాను , కరెక్టుగా ఆన్సర్ చెప్పు ", అన్నాడు వరుణ్ .
"ఏంటది ? ".
"నువ్వు అక్కీ  ని లవ్ చేస్తున్నావా ?".
"అబ్బా ... అపరా బాబు , మళ్లీ నువ్వు కూడా నన్ను వేపుకుని తినకు ", అన్నాను కాస్త చిరాకుగా మొహం పెట్టి.
"నేను నిన్ను టీస్ చెయ్యడం లేదు రా ... సీరియుస్ గా అడుగుతున్నాను ", అన్నాడు.
"నీకు ఎందుకు వచ్చింది ఆ డౌటు? ", అడిగాను.
"నువ్వు అక్కీ  ని లవ్  చేస్తున్నావని నేను  ఫీల్ అవుతున్నాను... ఎందుకంటే, ఈ మధ్య  నువ్వు మాట్లాడే పది మాటల్లో ఆరు మాటలు అక్కీ గురించే ఉంటున్నాయి. తనతో మాట్లాడేటప్పుడు నీ కళ్ళల్లో  చాలా హ్యాపీనెస్ కనిపిస్తుంది , తన గురించి నువ్వు మాట్లాడుతుంటే ని   గొంతులో  చాలా Excitement   ఉంటుది ", అని ఆగాడు .
నాకు ఎలా రియాక్ట్ అవ్వాలో తెలియక సైలెంట్ గా ఉండి పోయాను .
" అరె... నువ్వు  నాకు ఫ్రెండ్ కంటే ఎక్కువ రా ... ఆల్మోస్ట్ 10 Years  గా  మనం ఫ్రెండ్స్ . నీ అలవాటులతో మొదలుకుని Attitude  వరకు నాకు అన్ని తెలుసు. నా దగ్గర దాచకు రా నువ్వు అక్షర ని లవ్  చేస్తున్నావ్ గా ...", అన్నాడు .
"నాకు తెలియదు రా ", అన్నాను .
"Good ...I got the answer . నువ్వు  అక్షర ను లవ్ చేస్తున్నావ్ ", అన్నాడు నవ్వుతు.
" నువ్వు  ఎలా  చెప్పగలవ్. నేను నీకు చెప్పలేదు కదా అక్కీ ని  లవ్ చేస్తున్నట్టు  ?",.అడిగాను .
"నువ్వు "NO ", కూడా చెప్పలేదు . జస్ట్ నాకు తెలియదు అన్నావు . ప్రేమ అనేది  Confusion  తో స్టార్ట్ అవుతుంది . నువ్వు ఇప్పుడు ఆ Situation లో వున్నావ్ . ఒకసారి ఆలోచించు. ఒంటరిగా కూర్చో ... నీ  మనసు ఏమి చెబుతుందో అది విను . ఈ డైలమా నుంచి భయటకు రా . నీకు తప్పకుండా ఆన్సేర్ దొరుకుతుంది ", అన్నాడు.
నాకు ఏమి చెప్పాలో అర్థం కాలేదు .
"బై  ది వే... మీ ఇద్దరి పెయిర్ చాలా అందం వుంటది ", అని అక్కడ నుంచి వెళ్లి పోయాడు .
నాకు అర్థం కావడం లేదు వరుణ్ జోక్ చేస్తున్నడా  లేక సీరియస్ గా  చెబుతున్నాడా  అని ఆలోచిస్తూ బాత్రూం లోకి వెళ్ళాను . Western Toilet  tub ని క్లోస్ చేసి Shower  ని ఆన్ చేసి  ఆ  వైపుకి తిప్పి   Toilet Tub  మీద  కూర్చున్నాను .  Shower లోంచి నీటి  జల్లులు నా మీద  పడుతోంది , నా ఆలోచనలు ఎక్కడికో పరుగెడుతోంది ."నిజం గానే నేను అక్కీ  ని లవ్ చేస్తున్నానా ? అవును అక్కీ ఎవరు, నాకు ఏమి అవుతుంది . నాకు తెలిసినత వరకు లవ్ స్టోరీస్ అంటే సినిమాలో మాత్రమే వుంటాయి  నిజ జీవితంలో కాదు, కానీ నేను వున్న ఈ  పరిస్థితి ఏంటి ? ఇది ప్రేమ ? నేను ఒక్కటి మాత్రం హానెస్ట్  గా చెప్పగలను  అక్కీ  అంటే చాలా ఇష్టం. కానీ ఇష్టం వేరు - ప్రేమ వేరు. మనం చాలా మందిని ఇష్టపడతాం కానీ ప్రేమించేది మాత్రం ఒక్కరినే . అక్కీ  తో వుంటే తో నాకు టైం తెలియదు , తనతోటే వుండాలి , తన తోటే మాట్లాడాలి అనిపిస్తూ వుంటుంది . ఎవరు ఫోన్ చేసినా అది అక్కీ  నుంచి వచ్చినట్టు అనిపిస్తుంది . నేను తప్పు చేసినప్పుడు నన్ను కరెక్టు చేస్తుంది , లేట్ చేసినప్పుడు మొటిక్కాయ వేస్తుంది , ఏదయినా సాదించి నప్పుడు Appreciate చేస్తుంది , ఓడిపోయినప్పుడు వెన్నంటే ఉండి భుజం  తడుతుంది . ఇంతవరకు ఎవరూ  నా  లైఫ్ లో ఇంత దగ్గరగా రాలేదు . నన్ను నేను అక్కీ  లేకుండా ఒక్క క్షణమయినా  ఊహించుకోలేను అన్నంత క్లోస్ అయిపోయాను . దీన్ని లవ్ అంటారా ? ఒక వేల దీన్ని ప్రేమ అంటే "Yes , నేను అక్కీ  ని ప్రేమిస్తున్నాను... I am in Love with అక్కి". అ ఆలోచన నా మనసు లోకి  రాగానే ఏదో తెలియని ఆనందం నన్ను అల్లుకు పోయింది ",
"ఒరే   భాలరాజు... నిన్ను ఒంటరిగా కుర్చోమన్నది ఏ  చెట్టు కిందనో , పుట్ట కిందనో... బాత్ రూం లో కాదు ...ఇక్కడ నాకు బ్లాడర్  పగిలిపోతోంది ...తొందరగా భయటకు రాకపోతే ఇక్కడే పిచికారి చెయ్యాల్సి వస్తుంది ", అన్న వరుణ్ గాడి అరుపుతో ఈ లోకానికి వచ్చి... నడుముకి టవల్ చుట్టుకుని భయటకు వచ్చాను . నేను రాగానే వాడు లోనికి పరుగెత్తాడు . లోన వాడికి ఎంత హాయి గా వుందో తెలియదు కానీ... డైలమా లోంచి భయటకు వచ్చినందుకు  నాకు  చాలా రిలీఫ్ గా అనిపించింది .
"Yes ... నేను అక్కీ  ని ప్రేమిస్తున్నాను...", అన్నాను భయటకు వచ్చిన  వరుణ్ కోగిలించుకుని .
 “Good…డైలమా లోంచి  తొందరగా భయటకు వచ్చావ్ ", అన్నాడు .
“So… wats next ? నేను ఏమి చెయ్యాలి ఇప్పుడు ?", అని అడిగాను అమాయకం గా .
"ఇంకేముంది అక్కీ  కి నీ లవ్ ని ఎక్ష్ప్రెస్స్ చెయ్యాలి ", అన్నాడు.

                                                         తిరిగి వచ్చే సంచికలో కలుద్దాం...

8 comments:

  1. Hi
    4th part kuda intrestinga, coolga undhi,
    indhulo chaala spelling mistakes unnay so okasari chudandhi, 5th part kosam inkaa 1mnth waitcheyyala leka tvaragane pedathara

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hi,

      I uploaded just a draft version, its not the final one. Need to update the spelling mistakes and other things too. Any ways thanks for the comment & I ll correct it & keep it ASAP.

      One question... How do U know that I uploaded 4th Part today? I informed only to my frnds & not to others. Really I was wondered after seeing UR comment.

      Cheers,
      Vicky

      Delete
    2. Hi Frnd,

      Now U can read the Story... As this is final version :)

      Delete
    3. Hi
      Thnks for ur reply actually nenu kavalane open chesi chusa July start ayyindhiga so upload chesiuntaremo ani so 4th part undhi chadivesa kani taruvatha anipinchindi 5th part kosam inka 30 days wait cheyyali ani anyway I'll wait.......

      kindha oka comment lo chadiva English words use cheyyadam valla telugu flavour taggipothundemo ani, alaa anukokandi madhya madyalo English words inka intrestni penchutay and miru Gurjada Apparao gari KANYASHULKAM Telugu lo chadivara andulonu madya madya chala English words and sentences use chesaru adhe dhani andam, prateykata kuda............

      Padma

      Delete
  2. HI Vikram, it was cool and lovely. What a story boss. Manasauku chala daggaraga undi. Thondaraga aa 5th part kuda release chey baasu.. :-)
    Ayina wait cheydam lo konchem anandam konchem badha untundi..parledu le wait chesthamu..
    Now i will share it with all my friends and relatives especially to my BAVA(who is from chithhor only) he will definitely like this.
    Thank you somuch.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hi Ramakanth,

      Thanks for the comments.
      Ha... nenu baga try chesthunna... thondaragaa parts upload cheyyali ani, but need to balance with Professional work kadhaa. So only its taking time.

      Any ways I ll upload 5th part ASAP.

      Vicky.

      Delete
  3. Good one..!! Few spelling mistakes and grammer mistakes need to be taken care..! Telugu part looks more realistic than the words expressed in english..! Anyways, a good attempt all together...!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hi Dinesh,

      Thanks for UR bold comments.
      Surly I ll correct it in future episodes. Actual ga Telugu lo konni padhalu type/translate cheyyadam chala kastam... it ll take much time, so I ll use english words. Flavour miss avuthundhi ani naku thelusu... but no option hahaha...

      Vicky

      Delete