Friday, July 13, 2012

అందమైన మనసులో...PART - 5



                              అందమైన మనసులో...
                                       [బోలెడంత ప్రేమ - కొంచెం కన్నీళ్ళు ]                                                                                                                                                                                                                                                   
                                                                                                                             PART - 5



“So… wats next ? నేను ఏమి చెయ్యాలి ఇప్పుడు ?", అని అడిగాను అమాయకం గా .
"ఇంకేముంది... అక్కీ కి నీ లవ్ ని ఎక్ష్ప్రెస్స్ చెయ్యాలి ", అన్నాడు.
"అక్కీ కి నేను లవ్ ని ఎక్ష్ప్రెస్స్ చెయ్యడం ఏంటి ?", అడిగాను ఆశ్చర్యం గా .
"బాలరాజు... నువ్వు అక్కీ ని  లవ్ చేస్తున్నపుడు, నువ్వే వెళ్లి ఎక్ష్ప్రెస్స్ చెయ్యాలి ".
"ఓహ్...అలా అంటావా !!! అయినా నేను అక్కీ కి ఎక్ష్ప్రెస్స్ చెయ్యను ",
"ఇదేం కర్మ రా బాబు... అక్కీ లవ్ చేస్తున్నపుడు అక్కీ కి చెప్పకుండా వాళ్ళ అమ్మకి ఎక్ష్ప్రెస్స్ చేస్తావా ఏంటి ? నువ్వు నీ యదవ డైలాగు", అన్నాడు సీరియస్ గా.
"ఏమో రా నాకు తెలియదు ... నాకు చాలా టెన్షన్ గా వుంది ",
" అమ్మాయిలను సెర్చ్ చెయ్యడం లో అబ్బాయిలు గూగుల్ కన్నా ఫాస్ట్ బట్ express చెయ్యడం లో IRCTC వెబ్ సైట్  కన్నా స్లో అంటే ఏమో అనుకున్నాను రా అది నిజమే అనిపిస్తోంది నాకు. అయినా నీకు  టెన్షన్ ఎందుకు మచ్చా ? ",
"అది కాదు రా...  నేను ఇప్పుడు ఎక్ష్ప్రెస్స్ చేసి తను ఒప్పుకోలేదంటే అప్పుడు పరిస్థితి ఏంటి ?", అడిగాను.
"అడిగావా.. ఇంకా అడగలేదేంటా అని వెయిట్ చేస్తున్నా... ప్రతి తెలుగు అబ్బాయి - సారీ ప్రేమికుడి  పరిస్థితి ఇంతే మామ... లవ్ చేస్తారు, ఎక్ష్ప్రెస్స్ చెయ్యడానికి వెనక అడుగు వేస్తారు. అదేంటి రా అంటే తను లవ్ చెయ్యక పోతే ఎలా రా అని డౌట్ . అయినా  అది నీ తప్పు కాదు రా... ఇండియన్ బ్లడ్ లోనే వుంది ఆ వెధవ డౌట్... ఛి ధీనెమ్మా  జీవితం ", అన్నాడు.
"అది కాదు రా... తను లవ్ చేస్తే ప్రపంచం లో నాకన్నా అదృష్టవంతుడు  ఇంకొకడు వుండదు, బట్.. బై ఛాన్స్  తను నన్ను ఒక మంచి ఫ్రెండ్ గానే చూస్తూ వుంటే, మా ఫ్రెండ్ షిప్ చెడిపోతుంది కదా రా ...  నేను నా ప్రేమను త్యాగం చెయ్యడానికి రెడీ గా వున్నాను , కానీ తన ఫ్రెండ్ షిప్ చెడి పోతే మాత్రం తట్టుకోలేను ", అన్నాను .
"అర్జున్... నువ్వు మరీ సిద్దార్థ - దిల్ రాజు సినిమా లో  లా డైలాగ్స్ కొట్టకురా... అలాంటివి  మూవీస్ లో బాగుంటాయ్.. బట్ ఇది రియల్ వరల్డ్... కాస్త బుర్ర పెట్టి ఆలోచించు, తను నీ బెస్ట్ ఫ్రెండ్ రా... నువ్వు ఎక్ష్ప్రెస్స్ చేస్తే తప్ప కుండా ఒప్పుకుంటుంది", అన్నాడు.
"అదే రా నా బాధ. అక్కీ నాకు మంచి ఫ్రెండ్. మా ఫ్రెండ్షిప్ చెడి పోకూడదని నా ప్రేమను యాక్సెప్ట్ చెయ్యకూడదు. తనకు నా పై రియల్ ఇంటరెస్ట్ వుండి యాక్సెప్ట్ చెయ్యాలి. నాకు తెలిసి చాలా ప్రేమలు మొహమాటం వల్లనో, పక్క వాడిని బాధ పెట్టకూడధనో ప్రేమలను యాక్సెప్ట్ చేస్తారు. సపోస్ నేను తనకు ఎక్ష్ప్రెస్స్ చేస్తాను, తను నన్ను కాకపోయినా ఎవరినో ఒకరిని పెళ్లి చేసుకోవాలి, అది నేనే ఐతే తప్పేంటి అని యాక్సెప్ట్ చేస్తే ఆ ప్రేమ ఎక్కువ కాలం నిలవదు రా. ఒక వైపు మొదలై రెండో వైపు ఎండ్ అవ్వడానికి  ప్రేమ అనేది ట్రైన్ జర్నీ కాదురా. ఇద్దరి వైపు నుంచి వుండాలి, అలాంటి ప్రేమలే ఎండ్ వరకు కలసి ఉంటాయ్. నాకు అటువంటి ప్రేమ కావాలి, అంతే కానీ నా ఫ్రెండ్షిప్ చెడి పోతుందనో, లేక నేను బాధ పడతాననో తను యాక్సెప్ట్ చెయ్యకూడదు ", అని ఆగాను.
"అరె... నువ్వు  టూ ఫిలాసఫికల్  గా ఆలోచిస్తున్నావ్ రా, కం అవుట్ అఫ్ దట్ మైండ్ సెట్ రా. ప్రపంచం నువ్వు అనుకున్నంత స్లో గా నడవడం లేదు. నువ్వు ఇంకా "ఏరువాకా సాగాలో రన్నో చిన్నన్న... ", అన్న పాట దగ్గరే వున్నావ్, జులాయి ఆడియో కూడా మార్కెట్ లోకి వచ్చేసింది.  ఇప్పటి  జనరేషన్   అమ్మాయిలకు ఏమి కావాలో తెలుసు, ఏది పొందాలో తెలుసు. వాళ్ళకు నచ్చితేనే చేస్తారు, నచ్చకుంటే అస్సలు కాంప్రమైస్  కారు , అది డ్రెస్ కావచ్చు - జాబ్ కావచ్చు,  ప్రేమ కావచ్చు - పెళ్లి కావచ్చు. అది కన్న తల్లయిన, తండ్రయిన, ఫ్రెండ్ అయినా ఆకరకు భర్త అయినా కాని వాళ్ళ చాయిస్ ని వదులుకోరు ", అన్నాడు.
వాడు చెప్పింది కాస్త కరెక్ట్ అని నేను  ఆలోచించడం స్టార్ట్ చేశాను.
"అర్జున్, ఒక్కసారి పాసిటివ్ గా థింక్ చెయ్. అక్కీ కూడా నిన్ను లవ్ చేస్తుండవచ్చు గా, తను కూడా ఎక్ష్ప్రెస్స్ చెయ్యడానికి నీ లాగే మొహమాట పడుతుండవచ్చు గా. హానెస్ట్ గా చెప్పాలంటే రిలేషన్ షిప్ అనేది ఎక్కడో ఒక దగ్గర ఆగి పోవలసిందే. అది ఫ్రెండ్షిప్ కావచ్చు మరేదయినా కావచ్చు. జీవితాంతం మీరు ఇద్దరూ ఇలాగె ఉంటారని చెప్పలేరు. కాబట్టి ముందు నువ్వు ఏమి చెయ్యాలో ఎలా చెయ్యాలో ఆలోచించు, అంతే కాని దాని రిజల్ట్స్ గురించి థింక్ చెయ్యకు", అన్నాడు.
వాడు చెప్పింది నా బుర్రకి బాగా ఎక్కడం తో అక్కీ కి ఎక్ష్ప్రెస్స్ చెయ్యడానికి రెడీ అయ్యాను.
"ఆర్జూ... ఒక్కటి మాత్రం మరచిపోకు ... నువ్వు ఎక్ష్ప్రెస్స్ చేసే రోజు చాలా చాలా స్పెషల్ గా వుండాలి. అలా చూస్ చేసుకుని మరీ అడుగు ముందుకి వెయ్", అని వరుణ్ అక్కడి నుంచి వెళ్లి పోయాడు.
ఇక ఆ రోజుటి నుంచి సారి ఆ సెకండ్ నుంచి అక్కీ కి ఎలా ప్రపోస్ చెయ్యాలో అనే పని లో మునిగి పోయాను. ఎన్నో లవ్ స్టొరీ  మూవీస్ చూసాను ధైర్యం సరి పోలేదు, లవ్ నావెల్స్ చదివాను అడుగు ముందుకి పడలేదు, ప్రేమ జంటలని కలిసి వాళ్ళ వాళ్ళ అనుభవాలను తీసుకుని ఫైనెల్ గా  అక్కీ బర్త్ డే రోజు తనకు ప్రపోస్ చెయ్యడానికి రెడీ అయ్యాను.
చాలా సినిమా లో కవిత్వం తో హీరొయిన్ లను పడగొట్టడం నాకు నచ్చి నేను కూడా అలాగే అక్కీ ని ఫ్లాట్ చెయ్యాలి అనుకుని వరుణ్ గాడికి చెప్పను. వాడు వెన్ను తట్టాడు. కొండంత  ధైర్యం వచ్చింది. నాలుగు కవితలు రాసి వాటిలో బెస్ట్ కవిత ను సెలెక్ట్ చేసి మన వాడికి చూపించి అప్రూవల్ తీసుకుందామని వాడి దగ్గరకు వెళ్ళాను.
"మామ, నేను ఒక కవిత రాసాను రా... దానిని నువ్వు చూసి కరెక్ట్ చెయ్యాలి ", అని వాడికి నా చేతోలోని పేపర్  ని ఇవ్వ భోయాను.
ఇంతలో వాడు "మామ... నీ కోసం నేను కూడా రెండు కవితలను రాసాను, కావాలంటే వాడుకో ", అన్నాడు. వాడు లవ్ మ్యాటర్ లో  నాకంటే expert  కావడం తో, "ముందు నువ్వు రాసింది చదువు, నచ్చితే వాడుకుంటాను ", అన్నాను.
సరే అని వాడు  కవిత్వం చెప్పడం స్టార్ట్ చేసాడు.
"ప్రియా... !!! ",
"అరె ... నేను లవ్ చేస్తోంది ప్రియని కాదు, అక్కీ ని ", అన్నాను.
" సెకండ్ ఫ్లోర్ లో పెట్రోల్ బంక్ పెట్టి లాస్ అయిపోయిన  ఉల్ఫా నాయాలా ... ప్రియా ప్లేస్ లో అక్కీ ని పెట్టుకో, లేక పోతే వాళ్ళ బామ్మను పెట్టుకో... ఫ్లో  లో  ఫ్లాస్ వున్నా  పట్టించుకోకుండా  ఫాలో  అయిపో బె " అని కవిత్వం మొదలెట్టాడు 

ప్రియా !!
నేనూ మార్గదర్శి లో చేరి ఒక లవర్ ని కొనుక్కునే కెపాసిటీ నాకు లేదు అందుకే
ఓ ప్రియా! నా పై ద్వేషం అనే మురికి ని TIDE  సోప్ తో ఉతికి, అవాక్కయ్యే  లా  ప్రేమ అనే మెరుపు లాంటి తెల్ల ధనాన్ని తీసుకుని రా !!
Fair & Lovely లా అయిదు వారాల అందమయిన ప్రేమ కంటే Fairever  లా సాధించనిది ఏది లేదని నిరూపించి L.I.C జీవన్ ఆనంద్ పాలసి లా జీవితాంతం తోడుంటావని ఆసిస్తూ... నీ ప్రేమ  దాసు.
"ఎలా వుంది మచ్చా ఈ కవిత ??", అని అడిగాడు.
"దరిద్రుడా... ఆమ్వే [Amway]  వాడు, వాడి ప్రాడక్ట్స్  మార్కెటింగ్ కోసం లెటర్ రాసినట్టు వుంది. అయినా దీన్ని కవిత్వం అనరు - కపిత్వం అంటారు ", అని అన్నాను.
"ఓహ్ .. నా కవిత ఆ రేంజ్ లో వుందా !!! అయితే నేను మరో కవిత రాసాను అది నీకు వినిపిస్తా... కానీ ఒక షరతు... ఇది కొంచం సెంటిమెంట్ తో రాసాను... నువ్వు కన్నీరు పెట్ట కూడదు ", అన్నాడు .
వాడి కాన్ఫిడెన్సు చూసి నాకు కాస్త ముచ్చటేసి "బాగుంటే నేను కన్నీరు పెట్టను, బట్ బాగా లేదనుకో నువ్వు కన్నీరు పెట్టాల్సి వస్తుంది ", అని చెప్పాను.
ఐతే కాస్కో అంటూ మొదలెట్టాడు...

" ప్రియా...
నేను కళ్ళు లేని కబోధిని కాను !
కాళ్ళు లేని కుంటి వాడినీ కాను !!
మాట మాట్లాడలేని మూగ వాడిని  కాను !
పాట వినిపించని చెవిటి వాడినీ కాను !!
ఉప్పు తినలేని  B.P. పేషంట్ ని కాను !  
తీపి పదార్థాలు తినలేని షుగరు పేషంట్ ని కాను !!
ఓ ప్రియ... ఈ మనసున్న మారాజు ని ఎలుకోవా... ప్రేమ పిచ్చి వాడి పై జాలి చూపవా !!
అని ఆపాడు.

పిసాచాలతో పరాచికాలు ఆడటం అంటే ఇదేనేమో అని మనసులో అనుకుని "నీ యబ్బా.. హాస్పిటల్ కి వెళ్ళ లేని పేషంట్, డాక్టర్ కి లెటర్ రాసినట్టు  వుంది ... ఇక నీ కవితలు వద్దు నీ  పిండాకూడు వద్దు నా భాధ లు నేను పడతాను", అన్నాను. వాడి కవితా జ్ఞానం నాకు అర్థం అయిపోయి, ఇక నా కవిత్వం వాడికి చెప్పినా వెస్ట్ అని అక్కడ నుంచి వెళ్ళిపోయాను.

అక్కీ బర్త్ డే రానే వచ్చింది. ఆ రోజు బాగా ప్రిపేర్ అయ్యాను. Saturday  అక్కీ బర్త్ డే కావడం తో Friday నైట్  తనకు ఫోన్ చేసి "అక్కీ...రేపు మార్నింగ్  5.00 AM  కి రెడీ గా ఉండు, నేను మీ P.G. కి వచ్చి నిన్ను పిక్ చేసుకుంటాను, భయటకు వెళ్దాం", అని చెప్పాను.
"హలో హలో... కాస్త ఆగు బాబు... ప్లాన్ ఏంటి ? ఎక్కడకు వెళ్తున్నాం ? అయినా మరీ 5.00 AM అంటే చాలా కష్టం, అదీ వీక్ ఎండ్", అని ఏదో చెబుతోంది.
"Nothing doing... I ll call there at sharp 5’o clock  in the morning... be ready... Gud Night, have a sweet sleep... Bye ", అని ఫోన్ డిస్కనెక్ట్  చేశాను . మరుసటి రోజు తొందరగా మేల్కొని, బాగా తయారయ్యి, నేను రాసిన కవిత ను తీసి జేబులో పెట్టుకుని కరెక్టు గా 4.45 కి మా రూం లో స్టార్ట్ అయ్యి వాళ్ళ  P.G. దగ్గరకు వెళ్ళాను. తను ఆల్రెడీ భయట వెయిట్ చేస్తోంది.
"హాయ్... గుడ్ మార్నింగ్ అక్కీ", అన్నాను.
"హే... పిచ్చి పట్టిందా నీకు. ఇంత పొద్దున్న ట్రిప్ ఏంటి ", అని తల మీద కొట్టింది.
"Surprise అంటే ఇలాగె వుంటుంది మేడం... నువ్వు జస్ట్ నా బైక్ మీద కూర్చో నీ లైఫ్ లో ఎప్పుడు చూడని ప్లేస్ కి నిన్ను తీసుకుని వెళ్తాను", అన్నాను. లోపల ఇష్టం వున్నా కానీ ఏదో ఇంటరెస్ట్ లేకుండా వస్తున్నట్టు బైక్ మీద కూర్చుంది . బైక్ ని హేబ్బాల్ మీదు గా నంది హిల్స్ కి పోనిచ్చాను. నంది హిల్స్ బెంగుళూరు కి దగ్గర లో వున్న హిల్ స్టేషన్. సుమారు 4500 అడుగుల ఎత్తు లో వుంటుంది . బెంగుళూరు కి దగ్గర లో వున్న చాలా అందమయిన ప్రదేశం. మనం మేఘాల కన్నా ఎత్తులో , ఆకాశం కింద వున్నట్టు అనిపిస్తుంది. నేను ఇప్పుడు అక్కీ ని  అక్కడికే తీసుకుని వెళ్తున్నాను. ప్రొద్దున అయిదు గంటలే కావడం తో క్లైమేట్ చాలా చల్ల గా వుంది, దానికి తోడు సన్నగా పడుతున్న వర్షపు జల్లులతో  క్లైమేట్ చాలా సూపర్ గా వుంది.  ట్రాఫ్ఫిక్ కూడా లేకపోవడం తో నేను వంద కిలో మీటర్ల ఫాస్ట్ తో దూసుకుని వెళ్ళాను. అర గంటలో నంది హిల్స్ రీచ్ అయిపోయాం. చుట్టూ ప్రక్కల పెద్దగా జనాలు కూడా లేరు. బైక్ ని పార్క్ చేశాను. అక్కీ కాస్త కోపం గా ప్రక్కన నిల్చుంది.
"అక్కీ... నువ్వు కాసేపు కళ్ళు మూసుకో, నీకో సర్ ప్రైస్ చూపిస్తాను ", అన్నాను.
అక్కీ కాస్త చిరాకు పడుతూ "అసలే నాకు చిరాకు గా వుంది నువ్వు తొక్కలో కళ్ళు మూసుకో, నిద్ర పో లాంటి వి చెప్పకు", అంది.
“Just close UR eyes for a while dear & fallow my guidelines”, అని బలవంతం గా నా చేతులతో తన కళ్ళను క్లోజ్ చేసి ఆల్రెడీ నేను ప్లాన్ చేసిన ప్లేస్ కి తనను తీసుకెల్లాను. ఆల్రెడీ నేను మా ఫ్రెండ్స్ ద్వారా అక్కడ సెట్ అప్  మొత్తం చేఇంచేసాను. తరువాత నేను నా చేతులను తీస్తూ " అక్కీ ప్లీజ్... కాసేపు కళ్ళు తెరవకు", అన్నాను . చిరకుగానే ఫేస్ పెట్టి కళ్ళు ఓపెన్ చెయ్యలేదు. నేను తీసుకుని వచ్చిన బర్త్ డే కేక్ ని ఓపెన్ చేసి కేండల్స్ ని పెట్టి వెలిగించాను, తరువాత తనను కేక్ కి ఆపొసిట్ గా తీసుకుని వెళ్లి " ఇప్పుడు కళ్ళు తెరువు అక్కీ ", అన్నాను.
తను మెల్లగా కళ్ళు తెరిచింది... నేను చేసిన సెటప్ కి దిమ్మతిరిగి పోయింది... చుట్టు ప్రక్కల మొత్తం తెల్లటి మబ్బులు, అది వర్షమా లేక మంచా అన్నట్టు పడుతున్న తొలకరి జల్లు, అయిష్టం గా కళ్ళు తెరుస్తున్న చిన్న పిల్లాడి లా అప్పుడే పై కి వస్తున్న సూర్యుడు, పొగలు కక్కుతున్న బ్రూ కాఫీ  లా మేఘాల మా కింద నుంచి వెళ్తుంటే ఆ క్లైమేట్ కి, అంత అందమయిన లొకేషన్  కి  అక్కీ ఫ్లాట్ అయిపోయింది.
“Woooooowwww... what an environment, what a location. Really it’s amazing Arju ”, అని చిన్న పిల్లలా గెంతుతూ పరుగెడుతోంది, అస్సలు అంత ఆనందం గా, అంత అల్లరి గా వున్న అక్కీ ని ఫస్ట్ టైం చూసాను. మాములుగానే తను చాలా అందం గా వుంటుంది, ఇంకా ఇంత ఆనందం తన మొహం లో కనిపించడం తో తన అందం డబుల్ అయింది. ఉదయిస్తున్న సూర్యుడు కూడా తన అందం ముందు బలాదూర్ అన్నట్టు వుంది.
"జన్మదిన శుభాకాంక్షలు అక్కీ... & I wish you a Very Very & very Happy returns of the day. May God bless you with more happiness my dear sweet devil”, అన్నాను షేక్ హ్యాండ్ ఇస్తూ.
“Thanks, thanks & thanks a lot dear”, అంది నా చేతిని ముద్దుపెట్టుకుని.
తను కేక్ ని కట్ చేసి చిన్నముక్క నా నోట్లో పెట్టింది , నేను కాస్త పెద్ద ముక్కే తీసుకుని తన మొహానికి పేస్టు లా అంటించాను, అలా ఒకరికి ఒకరు రాసుకుంటూ, పుసుకుంటూ , తోసుకుంటూ గొడవలు పడి కాసేపటికి అలసిపోయి, ఒక రాతి మీద కూర్చున్నాం. తను టిష్యు పేపర్ తో మొహం  తుడుచు కుంటూ  వుండగా నేను నా బ్యాగ్ లోంచి  పెద్ద ప్యాకెట్ తీసి తనకు ఇచ్చాను . తను ఆశ్చర్యం గా చూస్తూ "ఏంటిది ??? ", అని అడిగింది .
"ఓపెన్ చేస్తే  తెలుస్తుంది ", అన్నాను. తను ఓపెన్ చేసింది... లోపల బాపు గారి బొమ్మల బుక్ వుంది.
“wow... కేక అర్జు నువ్వు...చాలా మంచి గిఫ్ట్ ఇచ్చావు . Paintings లో బాపు గారికి నేను ఏకలవ్య శిష్యురాలీని... చాలా షాప్స్ లో ట్రై చేశా... కాని  నాకు దొరకలేదు. నిజం గా నాకు బాగా నచ్చింది ",  చిరునవ్వుతో అని  "అయినా నాకు  ఇవి నచ్చుతాయని నీకు ఎలా తెలుసు ?", అడిగింది .
"ఏంటా  పిచ్చి ప్రశ్న !!! నువ్వు నా బెస్ట్ ఫ్రెండ్ వి, నీకు  ఏది ఇష్టమో, ని టేస్ట్ ఏంటో కూడా తెలుసుకోలేనా", అన్నాను.
"యాక్చువల్ గా నిన్ను బాగా తిట్టుకున్నాను ఆర్జూ... ఈ ఇయర్  నేను  ఫస్ట్ బర్త్ డే విషెస్ నీ దగ్గరే  వినాలని, వేరే ఎవరు కాల్ చేసినా లిఫ్ట్ చెయ్యలేదు, నైట్  అంతా నీ కాల్ కోసం వెయిట్ చేశాను,  బట్ నువ్వు కాల్ చెయ్యలేదు. మార్నింగ్ నేను కనిపించినప్పుడు కూడా కనీసం  విష్ చెయ్యలేదు. అందుకే కోపం గా బైక్ ఎక్కాను. సారీ డా ", అంది కాస్త భాద పడుతూ
" నీ మొహం లో ట్రు హ్యపినేస్స్  చూడాలని,  ఈ బర్త్ డే నీకు మోస్ట్ మెమరబుల్ గా, లైఫ్ లాంగ్ గుర్తు  వుండాలని చాలా కష్టపడి ప్లాన్ చేశా ", అక్కీ అన్నాను.
“I am soooooo impressed Mr. Arjun ", అని కాస్త వంగి నాకు సలాం చేసి, మళ్లీ పైకి లేచి నిలబడి  "ఈ Princess నీకు వరం ఇవ్వడానికి రెడీ  గా వుంది... ఏదయినా కోరుకో", అని నా తల మీద కర్ర పెట్టింది.
"Sure my dear beautiful Angel ", అని... ఇదే సరయిన టైం అనిపించి జేబులో చెయ్యి పెట్టాను నేను రాసిన కవిత చదివి తనను ఇంప్రెస్స్ చేద్దాం అని, పేపర్ కనిపించ లేదు.
"మళ్లీ stress  చేసి చేసి చెబుతున్నాను... నేను ఫుల్ ఖుషీ  గా  వున్నాను... ఇదే నీకు సరయిన టైం, బాగా అలోచించి అడుగు ", అని కొంటెగా నవ్వింది . నేను నా జేబులు తడుముకుంటున్నాను. తను కాసేపు వెయిట్ చేసి బాపు గారి బొమ్మలు చూడటం స్టార్ట్ చేసింది. నాకు పేపర్ దొరకక పోవడం తో నోటికి వచ్చిన కవిత్వం చెప్పాలని "అక్కీ", అన్నాను. తను అస్సలు పట్టించు కోలేదు. ఇంకోసారి గట్టిగా "అక్కీ", అని  అరిచాను, అయినా నో రెస్పాన్స్. అప్పుడు అర్థం అయ్యింది, అస్సలు ఆ పిలుపు నా నోటి నుంచి భయటకు కూడా రాలేదని, ఛి ధీనెమ్మ బతుకు  అని నన్ను నేను తిట్టుకుని, గొంతు సవరించుకుని  ధర్యం చేసి "అక్కీ ", అన్నాను. నా పిలుపుకి రెస్పాన్స్ గా "చెప్పు", అంది తల బుక్ లోంచి  పైకి కూడా ఎత్త కుండా. ఈ సరి ఇంకాస్త ధైర్యం గా "అక్కీ", అన్నాను గట్టిగా . నా పిలుపుకి అక్కీ బుక్ ని క్లోస్ చేసి నా వైపుకు తిరిగి "ఏంటి అర్జు ", అంది.
"అది కాదు... నేను...", అని ఆగాను.
"చెప్పు బంగారం... ఏంటి మేటర్, నా దగ్గర ఎదవ మొహమాటం ఏంటి నీకు ", అని నా తల మీద చేయి పెట్టి జుట్టు ని చేరుపుతూ .
"అది... నాకు...", అని ఆగాను తరువాత మాట కూడా రాలేదు, అంత చలి లో కూడా నాకు చెమటలు పట్టేసింది.
"నీకే... ఏమి కావాలి ??? ", కాస్త గట్టిగా అడిగింది. తను నా కళ్ళలోకి చూడటం తో తడబడి పోయి "అది నాకు... నాకు ఒక పదివేలు అప్పు వుంటే  ఇస్తావా ???", అన్నాను .
తను బాగా దిస్సప్పాయింట్ గా ఫేస్ పెట్టి  "ఓరి దరిద్రుడా ! ఇంత హుంగామా చేసి నన్ను ఇంప్రెస్స్ చేసింది పది వేల కోసమా... నేను ఇంకా ఏదో అని ఫీల్ అయిపోయాను", అంది కోపంగా.
నేను కాస్త ఇబ్బంది గా నవ్వాను.  ఆ టైం లో నాపై నాకే అసహ్యం వేసి ఆకాశం వైపుకు  చూసి ఉమ్మేసుకోవాలి  అనిపించింది . సరే ఇవ్వాళ టైం బాగాలేదు అని సరిపెట్టుకున్నాను. తరువాత  అక్కడే  కొంత  టైం స్పెండ్ చేసి బెంగుళూరు కి రిటర్న్ అయ్యాము. దారిలో కనిపించిన ప్రతి మంచి లొకేషన్ దగ్గర నిలిపి ఇద్దరం ఫొటోస్ తీసుకున్నాం. వచ్చే దారిలో బెంగుళూరు ఇంటర్ నేషనల్ ఎయిర్ పోర్ట్ కి వెళ్లి అక్కడ ఫుల్ గా ఎంజాయ్ చేసాం . ఆల్మోస్ట్ డే అంతా  బైక్ మీదే ఎలా పడితే అలా తిరిగి అలసి పోయి నైట్ రూం కి ని రిటర్న్ అయ్యాం. తనను P.G. దగ్గర డ్రాప్ చేశాను.
తను బైక్ దిగి "అర్జు... నిజం గా ఈ రోజుని నేను ఎప్పటికి మరచి పోలేను. నా బర్త్ డే ని చాలా బాగా  నాకు ప్రెసెంట్ చేసావ్. హానెస్ట్ గా చెబుతున్నా I am the most luckiest person in the world by having a great friend like you”, అని కాస్త ఎమోషన్ గా మాట్లాడింది, దాంతో తనకు తెలియకుండానే తన కళ్ళల్లో నీళ్ళు  తిరిగాయి.
నేను వెంటనే బైక్ ని పక్కన పార్క్ చేసి  "హే ఏంటిది చిన్న పిల్లలా  ఏడుస్తున్నావ్... ఊరుకో", అని కన్నీళ్లను తుడిచాను .
"హీరో... ఇది కన్నీరు కాదు, ఆనంద బాష్పాలు...", అని చెప్పి నవ్వడానికి ట్రై చేసింది, కాని కన్నీరు మాత్రం ఆగలేదు. ఆ క్షణం లో, ఏడుస్తున్న అక్కీ మొహం చూసి  నేను కూడా కాస్త ఎమోషన్ అయ్యాను. తనను చెట్టు ప్రక్కనున్న బెంచ్ మీద కూర్చో బెట్టి వెంటనే వెళ్లి ఒక "5 Star " ని తీసుకుని వచ్చి తనకు ఎదురుగా మోకాళ్ళ  మీద కూర్చుని " మా అందాల ఏంజిల్  కు ఇష్టమయిన గిఫ్ట్ ", అని ఇచ్చాను. తను నవ్వుతూ  తీసుకుని "నన్ను బాగా స్టడీ చేసినట్టు వున్నావు, నన్ను ఎలా కూల్ చెయ్యాలో నీకు బాగా తెలిసిపోయింది ", అని కాస్త నవ్వింది. తను నవ్వడం తో నేను కాస్త రిలాక్స్ అయ్యి "అవును అక్కి ఎందుకు అంత ఎమోషన్  అయ్యావు ?", అని అడిగాను లేచి తన ప్రక్కన కూర్చుంటూ.
" నేను నా లైఫ్ లో ఇంత క్లోస్ గా ఎవరితో లేను అర్జు , అసలు ఒకరు నాకు ఇంత క్లోస్ అవుతారు, అది కూడా ఒక అబ్బాయి అవుతాడు అని నేను అస్సలు expect చయ్యలేదు. నిజం గా నాకు ఈ రోజంతా ఒక కల లాగా వుంది.  నా లైఫ్ లో ఇటువంటి ఒక రోజు వస్తుందని అస్సలు ఉహించను  కూడా లేదు అర్జు, ఇటువంతివంటివన్నీ  సినిమా  లో  లేక నావెల్స్ లో మాత్రమే చూసాను, కానీ ఈరోజు నాకు రియల్ గా చూపించావు.  నా జీవితానికి సరిపడేంత హ్యపినేస్స్ ని ఒక్కరోజు లోనే చుపించావ్, ఇది చాలు అర్జు నాకు ", అని ఆగి... "అయినా నువ్వు అప్పుడే రూం కి వెళ్ళాలా ?? నాతో ఇంకొంత టైం  స్పెండ్ చెయ్యవా ప్లీస్ ", అంది చాలా క్యుట్ గా మొహం పెట్టి.
నువ్వు అంత అందం గా అడగలే కాని, కొంత సేపేంటి నా లైఫ్ అంతా నీతో టే వుండి  పోతా అక్కీ అన్న మాటలు నా గొంతు లోనే ఆగిపోయి  “Sure daa “, అన్నాను.
"Hmmm Gud Boy ", అని నా తలనిమిరి,  "చాక్లెట్ తిను అర్జు ", అని నాకు చాక్లెట్ ఇచ్చి "అయినా నువ్వు తినవు లే ", అని టక్కున నోట్లో వేసుకుంది. "ఓసి పాపిష్టి దానా, అంత మాత్రం దానికి ఎందుకడిగావ్ !!!", అని తన నోట్లో వున్న చాకొలేట్ ని లాగి మరీ నేను నోట్లో వేసుకున్నాను. అలా రోడ్ మీద కొట్టుకుంటూ నడవడం స్టార్ట్ చేసాం. ప్రక్కనున్న పానీ పూరి బండి దగ్గరికి వెళ్లి "భైయ్య ఒక పావ్ బజ్జి ఇవ్వండి ", అని అక్కీ ఆర్డర్ చేసింది.
"పావు బజ్జి  నే ఎందుకు !!! ఫుల్ గా తీసుకోవచ్చు గా ", అన్నాను.
" నువ్వు ని  వెధవ జోకులు... Its PAV – BAJJI  boss & not Pavu or ara Bajji ", అంది కోపం గా . అలా 5 Star తో స్టార్ట్ చేసి పావ్ బజ్జి , కారం మరమరాలు, మ్యాంగో ఐస్, చిక్కీ, మసాలా చాయ్ ఇలా ఏది కనపడినా వదలకుండా తిన్నాం. అలా ఎంత సేపు మాట్లాడుకున్నమో తెలియదు . టైం  చూసాను కారేక్టుగా 11.59 PM కావడం తో “Many Happy returns of the day once again my dear Princess", అని మరొక సారి విష్ చేసాను.
"సూపర్ అర్జు నువ్వు... నా బర్త్ డే రోజున  ఫస్ట్ & లాస్ట్ విష్ చేసింది నువ్వే ", అంది ఆనందం గా .
"సరే అర్జు...  ఇప్పటికే బాగా లేట్ అయిపోయింది. Thanks once again for the most memorable Day in my life ", అంది చిరునవ్వుతో. వెళ్ళమని నోరు చెబుతోంది కానీ కళ్ళు మాత్రం ఇంకా కాసేపు ఉండవా ప్లీస్ అన్నట్టు చూస్తోంది. కానీ బాగా లేట్ నైట్ అక్కడ స్పెండ్ చెయ్యడం బాగోదు అని నేను అక్కడ నుంచి భారం  గా కదిలాను .  నేను కనిపించినంత సేపు తను చేతులు ఉపుతునే వుంది, నేను కూడా ఆల్మోస్ట్ వెనక్కు  తిరిగే నా బైక్ ని నడిపాను.
ఇంతలో...

అప్పుడే అయిపోలేదు... ఇంకా చాలా కథ వుంది ... Stay Tuned

9 comments:

  1. Bagundi Vikram...

    Nice read..!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hi Prasad garu,

      After a long time mee comment ni chusthunna. Meeru ee Story ni fallow kavadam ledhu anukunnanu. Actuall gaa I lost UR mail ID & so nenu meeku mails pettaledhu.

      Vicky

      Delete
  2. Hi Vicky,

    This episode is Superb. Title ki thagatte "Boledantha Prema" ni chuspisthunnaru. Nice & I really enjoyed.
    Sure gaa meeku Gal Frends vuntaru anukuntunnanu, leka pothe intha baga rayaleru. Just kidding...
    Eagerly waiting for next episode.

    Shruthi.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hi Shruthi,

      Title lo "Boledantha Prema" matrame kaadhu "koncham kanneelluu" kooda vundhi. So might be sixt episode nunchi start avvavachhu.

      Prasthuthaniki ante this novel ayipoentha varaku naa Gal frend AKKI. Hahahha.

      Vicky

      Delete
  3. Hi Vicky, this episode is fantastic, superb and sooo lovely ya..Hey nee alochanalu intha adbhutham ga unnaya anipisthundi. Great Vicky. one small compliment, Nee girl friend(if u r already in love) or else mee wife(meeku already pelli ayyunte) chala chala lucky. If you dnt mind can u send me the updates about ur next episode to my mail id. Please add my mail id to ur friends list.

    ramakanth1212@gmail.com.

    Nuvvu nizamga keka baasu...

    One of your Biggest Fan

    Ramakanth Reddy.R

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hi Ramakanth,

      Mee comments nannu nela meedha nilabadanivvadam ledhu Bhaiyaa. Edho notiki vachhindhi alaa raasi padesthunnane thappa, meru pogidesentha seen naaku ledhu... Any ways Thanks a Ton for the great compliments.

      Naaku inka pelli kaledhu, Gal Frnds kudaa leru.
      Prasthuthaniki naa Gal Frend AKKI ne. Andhuke nenu cheyyalanukunna prathi panini ARJUN gaadi chetha cheisthunnanu. Hahaha...

      Vicky

      Delete
  4. Hi Vicky,

    5th part Simply super... Arju friends poetry chaala navvukunna....Miru adhe Arju icchina surprises chusi Akki ila cinemallono leka novelslone jaruguthay anukunna andhi miru raasindhi akshararupamina kalla mundhu jaruguthunnattu anipinchi mottam nijamga it's really super Vicky.... miru prema lo padithe kanuka aa ammayi chala adrustavanthuraalu avuthundhi endhukante mi oohallone inni idealu unnappudu realga ayithe tanaki rojuki oka suprise istharuuuu......

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hi Paddu,

      Thanks a bunch for the comments & compliments :)
      Meeku inka comedy kavalante naa inthakamundhu stories chadhavandi. Mr. Kalankith one of the best.

      Vicky

      Delete
  5. Hi Vicky,
    Actually ma brother link pampadu. today only i read all the parts of the story.its really very nice. part 5 lo cheppinatlu nandi hills story is very nice and it happened in my life. so i recollected my memories. thanks yar

    ReplyDelete